26/8/53

Do u like cupcakes?

 



 


Do u like cupcakes? ......... Smiley


ฝนตกทั้งวัน .....  เป็นเวลาที่ไม่อยากทำอะไรเลยนอกจากนอน นอน นอน Smiley  อากาศแบบนี้มีความสุขซะยิ่งกะไร แต่ช่วงนี้ไม่ได้นอนเลย มีงานมีการเข้าตลอด เพื่อน ๆ หลาย  ๆ คนอาจจะมีงานเข้ากันในช่วงวันแม่ที่ผ่านมา ตัวเกดเองก็มีเหมือนกันค่ะ ....  เย้ ๆๆ  ถ่ายรูปไว้เยอะ แต่มีปัญหาที่ CF Card  หวังว่าจะไม่หายไปนะ ตอนนี้เอาไปจัดการกู้อยู่  ที่นัดไว้กับพี่เหมียวก็เลื่อนไปก่อนนะคะ  แหะๆ  พี่เหมียวโพสต์ไปแล้วด้วย  ยังไงไปดูเค้กมาลัยสวย ๆ แจ่ม ๆ ที่บลอกพี่เหมียวก่อนนะคะ 


 



 


เค้กก้อนใหญ่ ...  รูปหาย Smiley   .....  งั้นมาดูเค้กก้อนเล็ก ๆ กันดีกว่า  เป็นคัพเค้กไซส์ปกติค่ะ  แต่วาผลไม้ขนาดใหญ่กว่าปกติ ทำให้ดูแล้วเหมือนมินิคัพเค้กเลย


 



 


คัพเค้กเนื้อสปองจ์นุ่ม ๆ ไม่ใส่เอสพี Smiley  ทานกับวิปครีม วันนี้คนสั่งเค้าขอแบบนอนแดรี่ เพราะว่าจะเอาไปให้คุณแม่ค่ะ .....  ก็เลยขอห่วงใยสุขภาพกันหน่อย  เค้กนุ่ม ๆ ทานกับวิปครีมและผลไม้รสชาติหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ ทำให้สดชื่นในวันฝนตกแบบนี้


 



 


ชะแว๊บ .....  เปิดกล่องขนมเลยนะคะ Smiley


 



 


เมื่อวานเอารูปไปโพสต์ไว้ในเฟซบุคค่ะ ....  มีหลายคนถามมาว่ากล่องซื้อจากไหน  กล่องเกดเอามาจากที่มาเลเซียค่ะ ...  แต่ตอนนี้กำลังคิดจะทำกล่องเอาไว้ใช้เพิ่มค่ะ  เพราะว่าใช้ไปเยอะแล้วเหมือนกัน เอาไปใส่ขนมที่ทำแจกซะหมด ... อิอิอิ Smiley


 



 


ไปละนะคะ ......  Smiley  วันนี้มาเร็วไปเร็วค่ะ ถ้ากู้ภาพได้คราวหน้าจะเอาเค้กมาลัยมาฝากนะคะ ถ้าไม่ได้ก็จะเอาหนังสือดี ๆ มารีวิวให้นะึคะ


 


3 ความคิดเห็น:

  1. น่ารัก น่ากินสุดๆๆเลยพี่เกดจ๋า

    ตอบลบ
  2. รีวิวเกมส์ ทดลองเล่น PG SLOT เว็บเกมออนไลน์น้องใหม่จากค่าย พีจี ค่ายเกมออนไลน์อันดับ 1 ที่ลูกค้าทั่วโลกต่างยกย่องให้เป็นเว็บเกมออนไลน์อันดับ 1 ตลอดการ

    ตอบลบ